Máy lạnh LG Inverter 1 Hp V10API1

CN số 479 đường Song Hành, P. Trung Mỹ Tây, Q.12,Tp. HCM

0903323610 - 0946126111

Máy lạnh LG Inverter 1 Hp V10API1

Máy lạnh LG Inverter 1 Hp V10API1

Thông tin chung Công suất Làm lạnh (BTU)9.200 BTU Công suất lạnh (HP)1.0 Hp Inverter-Tiết kiệm điệnCó Thể tích phòng sử dụngDưới 45 m3 Tính năng sản phẩm Hướng không khíLên/Xuống: Có Làm lạnh nhanhPowerful Ống đồng6/10 Công suất tiêu thụ trung bình:0.77 kW/h Nguồn điện220V/50Hz Nhãn năng lượng tiết kiệm điện:5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.42) Tiện ích:Chức năng tự chuẩn đoán lỗi, Công nghệ Dual Cool Inverter tiết kiệm điện, Chức năng tự làm sạch, Chế độ làm lạnh nhanh Powerful... Thông số kĩ thuật Loại gasR-32 Kính thước dàn lạnhC x R x S: 308 x 837 x 189mm Kích thước dàn nóngC x R x S: 500 x 720 x 230mm Trọng lượng dàn lạnh (Kg)8.2 Kg Trọng lượng dàn nóng(Kg)21.7 Kg Remote điều khiển Bật/tắt tiếng bípCó Kết nối wi-fiCó Chế độ quạtTự động hoặc chỉnh tay Xuất Xứ & Bảo Hành Hãng sản xuấtLG (Thương Hiệu: Hàn Quốc) Sản xuất tạiThái Lan Bảo hành24 tháng (Máy nén 10 năm) Năm ra mắt:2021 Chiều dài lắp đặt ống đồngTối thiểu 3 m
  • 6.799.000đ 8.799.000đ
  • - +
  • 1136
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thiết kế gọn gàng, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian

Máy lạnh LG Inverter 1.0 HP V10API1 với sắc trắng tinh tế, thiết kế khá gọn gàng, thanh mảnh, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Đèn hiển thị thông minh trên dàn lạnh giúp quan sát, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, nhất là vào ban đêm.

Máy lạnh 1.0 HP phù hợp cho phòng có diện tích nhỏ

Sở hữu công suất 1.0 HP, máy lạnh LG đáp ứng tốt cho nhu cầu làm lạnh của những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Công nghệ Dual Cool Inverter có khả năng tiết kiệm đáng kể chi phí điện

Chiếc máy lạnh LG Inverter này được trang bị công nghệ Dual Cool Inverter giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái, không gây ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình. Với công nghệ Dual Cool Inverter, máy lạnh còn có thể làm lạnh nhanh hơn, giảm rung và tiết kiệm điện lên đến 70% so với máy thông thường.

Làm lạnh nhanh chóng ngay sau khi bật máy với chế độ Powerful

Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful, căn phòng sẽ được làm lạnh chỉ trong thời gian ngắn sau khi bật máy lạnh. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng không gian mát lạnh.

Lọc không khí, bảo vệ sức khỏe hô hấp bằng Ion

Chiếc máy lạnh Inverter này sử dụng Ion để bắt giữ, vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí, đem đến không gian trong lành, sạch sẽ cho người dùng. Hơn thế nữa, Ion còn có khả năng cung cấp thêm độ ẩm cho không khí, tránh tình trạng khô da khi ở lâu trong phòng máy lạnh.

Dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG SmartThinQ tiện lợi

Máy lạnh có hỗ trợ kết nối wifi để bạn dễ dàng kết nối với chiếc điện thoại thông minh của mình. Thông qua ứng dụng LG SmartThinQ trên smartphone, bạn có thể điều khiển máy lạnh từ xa một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chức năng tự chuẩn đoán lỗi phát hiện và xử lý nhanh chóng sự cố

Nhờ chức năng tự chuẩn đoán lỗi, bạn sẽ nhanh chóng nhận biết và tìm hướng khắc phục khi máy lạnh của mình đang mắc lỗi thông qua smartphone mà không cần nhờ đến thợ sửa chữa.

Lớp phủ chống ăn mòn Gold Fin tăng cường tuổi thọ của máy

Chiếc máy lạnh 1.0 HP này trang bị dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng, lớp phủ đặc biệt Gold Fin, giúp hiệu quả làm lạnh cao hơn, hạn chế quá trình ăn mòn, góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Môi trường bên trong máy sạch hơn với chế độ tự động làm sạch

Chế độ tự động làm sạch giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, trả lại bầu không khí trong lành hơn cho người sử dụng.

Sản phẩm cùng loại
0
Zalo